Header Ads Widget

6 lý do nên lựa chọn bếp từ đôi cho căn bếp nhà bạn

Ngày nay, bếp từ là sự lựa chọn hàng đầu trong gian bếp của người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời, tính năng ưu việt và độ an toàn cao của sản phẩm này. Nếu như bếp từ ba sẽ phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, có nhu cầu đun nấu liên tục thì bếp từ đôi sẽ là phương án tối ưu cho những gia đình có quy mô thành viên từ 4-6 người và mức độ đun nấu vừa phải. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu 6 lý do nên lựa chọn bếp từ đôi cho căn bếp nhà bạn.

Lý do nên lựa chọn sử dụng bếp từ đôi

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Trên thị trường thiết bị bếp hiện nay, bếp từ đôi được xem là một trong những loại bếp có kiểu dáng hiện đại và bắt mắt. Với thiết kế 2 mặt bếp nấu sẽ rất tiện lợi cho người sử dụng, bạn có thể chế biến đa dạng món ăn cùng một lúc một cách dễ dàng mà không mất thời gian chờ đợi. Hầu hết dòng bếp từ này sẽ được thiết kế dưới dạng bếp âm, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian hiệu quả cho gian bếp nhà bạn.

Hiệu suất hoạt động cao

Thông thường, hiệu suất hoạt động của dòng bếp này sẽ dao động từ 1400W - 2000W, giúp cho việc nấu ăn của gia chủ nhanh chóng hơn rất nhiều. Hiệu suất của bếp có thể lên cao bởi chỉ trong vòng khoảng 30 giây sau khi bật bếp, công suất có thể đạt đến cực đại 2000W, tiết kiệm thời gian nấu tối đa.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Khi so với các loại bếp điện thông thường, hiệu suất của bếp từ tương đối cao, lên đến 90%, trong khi đó các loại bếp điện chỉ đạt khoảng 50 - 70%. Bếp từ hoạt động với nguyên tắc dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp, từ đó đun nóng các dụng cụ nấu có đế nhiễm từ làm chín thức ăn. Có thể thấy, nhiệt năng sẽ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi chứ không cần truyền từ bếp qua. Chính vì vậy, bếp có khả năng nấu nướng nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Được trang bị đa dạng tính năng ưu việt và an toàn

Khi sử dụng bếp từ đôi, bạn sẽ không cần phải lo lắng việc xảy ra cháy nổ khi quên tắt bếp vì bếp có tính năng tự ngắt khi quá tải. Bên cạnh đó, bếp từ còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như: chức năng hẹn thời gian nấu, khóa bảng điều khiển, rất an toàn cho những gia đình đang nuôi con nhỏ.

Ngoài ra, một số hãng bếp từ chính hãng phân khúc cao cấp còn có thêm tính năng ưu việt, có thể kể đến như: Booster - nấu nhanh, Pause - tạm dừng, tính năng hâm nóng…

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi nấu ăn

Bề mặt bếp sử dụng mặt kính làm từ gốm kính chịu lực và chịu nhiệt cao cấp, chống trầy xước, luôn sáng bóng và ít bị bám bẩn. Sau khi sử dụng để nấu ăn, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lau thì các vết dầu mỡ bám trên bếp sẽ được tẩy sạch một cách dễ dàng. Bởi vậy, người sử dụng có thể bảo quản bếp luôn sạch đẹp như mới dễ dàng.

Thân thiện với môi trường

Bếp từ sử dụng điện năng làm nguồn năng lượng nên tạo ra khói hay thải ra khí độc trong quá trình đun nấu giống như bếp gas. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng bị ngộp thở do thiếu oxy khi đóng kín cửa phòng bếp. Bếp từ sẽ không tỏa ra nhiệt trong quá trình nấu nướng giúp công việc các bà nội trợ trở nên thật thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.

Với 6 lý do mà Lorca Việt Nam đã đề cập trong bài viết trên đây, bếp từ đôi hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất bởi sự hiện đại, tính năng tiện lợi, sự an toàn và tính thẩm mỹ cao nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay một chiếc bếp đa năng này về nhà để làm một trợ thủ đắc lực trong khi vào bếp cho mình ngay bây giờ luôn nhé!