Header Ads Widget

Dự án Libera Nha Trang - Viên ngọc trên vịnh Nha Trang

Ngay từ khi mới ra mắt, Libera Nha Trang đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư và khách hàng trên cả nước. Đây là dự án Condotel được các chuyên gia Bất Động Sản ví như mặt trăng trên vịnh biển vởi vẻ đẹp lung linh tỏa ánh sáng diệu kỳ thu hút sự chú ý của mọi du khách mỗi khi đặt chân tới thành phố biển Nha Trang.

Libera Nha Trang – một phân khu của quần thể phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển mang tên Vega City Nha Trang. Các sản phẩm của phân khu khi hoàn thiện chính là một siêu phẩm hội tụ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng được Chủ Đầu Tư KDI Holding bắt tay hợp tác trên toàn thế giới. Trong đó phải kể tới là thương hiệu Meliá Hotels International nổi tiếng toàn câu.

Thông tin tổng quan Libera Nha Trang

- Dự án: LIBERA NHA TRANG

- Vị trí: Đại Lộ Phạm Văn Đồng khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

- Chủ Đầu Tư : Công ty Cổ phần Vega City – KDI Holdings

- Đơn vị thi công: Huyndai E&C (Hàn Quốc)

- Tư vấn thiết kế: NDA (Pháp)

- Quản lý vận hành: Grand Melia Hotels & Resorts

- Mật độ xây dựng: 30%

- Loại hình sản phẩm: condotel

- Số lượng: 1500 căn

- Tổng diện tích: 1.83 ha

- Ngân hàng bảo lãnh; hỗ trợ cho vay vốn: Vietcom Bank

- Pháp lý: 50 năm

- Tiêu chuẩn bàn giao: Full nội thất chuẩn 5* Gran Meliá Hotels & Resorts

- Giá bán : 4.2 tỷ / căn hộ

Vị trí tọa lạc chiến lược Libera Nha Trang

Vị trí địa chỉ dự án Libera Nha Trang được xem là đắc địa bậc nhất trong quỹ đất trực diện biển còn lại tại TP Nha Trang. Với vị thế trung tâm đắc địa hiếm có, chỉ cách Trần Phú chưa đầy 15 phút lái xe, Libera Nha Trang đủ gần để bạn hòa chung không khí sôi nổi của phố thị, nhưng cũng đủ xa để bạn tận hưởng một phong cách giải trí thượng lưu hoàn toàn khác biệt nơi trái tim mới của “kinh đô du lịch” Việt Nam.

Libera Nha Trang nằm tại trung điểm của Tam giác vàng chiến lược Trần Phú – Bãi Tiên – Bắc Vân Phong đón đầu KKT Bắc Vân Phong.

Phía Bắc Nha Trang được định hướng trung tâm kinh tế, quy hoạch đô thị ven biển và hoạt động kinh tế đêm, tạo nên một khu vực phát triển toàn diện. Libera Nha Trang sẽ trờ thành Trần Phú thứ 2 nhưng tốt hơn, mảnh ghép còn thiếu của Nha Trang: Kinh đô du lịch thượng lưu mới của Nha Trang.

Với vị trí độc đáo, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan chính trong khu vực như Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn, Bãi biển Nha Trang và Thác Ba Hồ. Với kinh nghiệm vận hành chuỗi khách sạn quốc tế và đội ngũ chuyên nghiệp, Gran Libera Nha Trang và Libera Nha Trang sẽ trở thành nơi tuyệt vời để du khách tận hưởng từng phút giây trong kỳ nghỉ của mình.

Tiện ích của Libera Nha Trang

Trong khuôn viên rộng 44 ha, Libera Nha Trang có hơn 99 tiện ích độc đáo như tuyến đường vinh danh – nơi tỏa sáng của các ngôi sao, vũ hội ánh sáng, khu lặn ngắm san hô 2 hectar mang tên Vạn San Đảo, Libera Beach Club với những lễ hội vui chơi ngày và đêm, nhiều tác phẩm nghệ thuật được trưng bày khắp nơi…

KDI Libera Nha Trang cam kết với khách hàng sẽ mang đến những tiện ích độc đáo: Con đường vinh danh nơi tỏa sáng của các ngôi sao; Những sự kiện văn hóa, âm nhạc và show biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; Khu lặn ngắm san hô ngay bên bờ biển, Beach Club với các dịch vụ ăn uống và giải trí cả ngày lẫn đêm; khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp… Ngoài ra, Libera Nha Trang còn là thiên đường nghỉ dưỡng với tổ hợp khách sạn và biệt thự sát biển.

Tổng Giám đốc Đỗ Tuấn Anh cho biết “Tôn chỉ đầu tư của KDI là luôn lựa chọn dự án tạo ra sự khác biệt. Ví dụ, khi phát triển dự án Libera Nha Trang, chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm Shophouse đặc biệt từ kiến trúc, vị trí cho đến môi trường kinh doanh mà còn sáng tạo cho sản phẩm của mình thêm những tiện ích độc đáo xung quanh như con đường danh vọng, Nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera~3.500m2 với sức chứa 1000 người.… “

Khu nhà phố kinh doanh sầm uất và vui chơi giải trí sát biển.

Những giá trị gia tăng này sẽ giúp cho Shophouse tại Libera Nha Trang có một sức sống riêng, bất cứ ai đầu tư để kinh doanh đều có thể sinh lời. Không những đảm bảo việc kinh doanh thành công, Shophouse tại đây còn là sự lựa chọn “2 trong 1”, vừa cho thuê, vừa ở được.

Nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera:

- Cảm hứng thiết kế từ cánh hoa sen – biểu tượng văn hoá Việt Nam

- Tổng diện tích lên tới ~3.500m2, sức chứa 1000 người.

Libera Beach Club:

- Diện tích gần 4.000m2, sức chứa 2000 người.

- Tiện ích điểm nhấn: CLB Biển, quầy bar, sàn nhảy, khu DJ, Cabana trên cao.

Nhà hàng Michelin.

Đại lộ danh vọng Walk of Fame:

- Vị trí: Dọc đường Phạm Văn Đồng nhỏ kéo dài từ cổng chào đến khu vực dinh thự Gran Meliá Signature Villa

- Cảm hứng thiết kế: Từ con đường danh vọng tại Hollywood, vinh danh những nhà đầu tư tại Libera Nha Trang, những nhân vật có tầm ảnh hưởng và nghệ sỹ lớn.

Mặt bằng tổng thể

Tổng diện tích của dự án vào khoảng 1.83 ha được quy hoạch với mật độ xây dựng chỉ 30% bố trí các sản phẩm condotel  tại các tòa tháp căn hộ, tổng số lượng căn hộ vào khoảng 1500 sản phẩm khi hoàn thiện sẽ bàn giao cho khách hàng tiêu chuẩn đầy đủ nội thất cao cấp 5 sao.

Chủ đầu tư đã quy hoạch mặt bằng dự án căn hộ Libera Nha Trang trở thành khách sạn quốc tế cao cấp đẳng cấp 5 sao có vị trí  nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang. Quy hoạch các tầng dự án như sau:

+ Tầng 1: khu vực lounge sang trọng.

+ Tầng 3: Bố trí các tiện ích dịch vụ

+ Tầng 4,7: Bố trí các nhà hàng ẩm thực

+  Tầng 6: Khu tổ chức sự kiện, hội nghị

+  Tầng 8: Bể bơi

+ Tầng 9 – tầng 29: Bố trí căn hộ condotel sang trọng, đầy đủ, tiện nghi với tiêu chuẩn thiết kế đẹp mắt.

+ Tầng 30: là các căn hộ The Level Executive Lounge

Nội thất Libera Nha Trang

Mỗi căn condotel được trang bị hoàn thiện với nội thất khác nhau tủy theo từng loại. Tuy nhiên, nhìn chung thì đồ nội thất là sự tổng hòa của các giá trị truyền thống và hiện đại đảm bảo một siêu phẩm mới tại Tp biển Nha Trang.

Nội thất phòng khách

Từng sản phẩm với mỗi đường nét tinh tế được thiết kế độc đáo kèm theo đồ nội thất mang thương hiệu cao cấp tại khu vực phòng khách mang lại không gian nghỉ dưỡng mới lạ, đầy cảm xúc tránh sự nhàm chán như các loại hình nội thất phổ biến khác.

Nội thất phòng ngủ

Không gian thoáng rộng cùng giường ngủ ấm cúng và các đồ nội thất liền tường biến các căn condotel trở thành sản phẩm hứa hẹn bùng nổ trong năm 2024 được nhiều nhà đầu tư mong đợi để được trải nghiệm, sở hữu và sử dụng.

Với những ưu thế vượt trội cùng tiềm năng sinh lời cao, Libera Nha Trang chắc chắn sẽ là một cơ hội vàng cho những nhà đầu tư thông thái đang tìm kiếm cho mình địa chỉ đầu tư an toàn và hiệu quả.