Header Ads Widget

Chung cư Discovery Skyline Complex Cầu Giấy

Nằm tại vị trí đắc địa nhất quận Cầu Giấy, Discovery Skyline là dự án căn hộ được tập đoàn Cầu Giấy phát triển tại khu vực Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí và tầm nhìn độc bản, đặc biệt đắt giá nhất toàn khu, là một trong những dự án đẳng cấp hiếm có trong nội thành, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống thời thượng vượt bậc cho chủ nhân tôn quý tương lai.

Tổng quan dự án Officetel Discovery Skyline

- Tên dự án: Discovery Skyline

- Vị trí dự án: 302 Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư thương mại Cầu Giấy

- Thiết kế dự án: Công ty tư vấn đại học xây dựng và Công ty tư vấn thiết kế cơ điện không gian.

- Tư vấn giám sát: Công ty Tư vấn Xây dựng Meinhardt (Australia).

- Đơn vị thi công: Posco E&C Việt Nam, Hòa Bình Corporation, DELTA.

- Diện tích đất dự án: 10.105 m2.

- Quy mô dự án: Gồm tòa tháp văn phòng cao 43 tầng và tháp căn hộ cao 50 tầng.

- Diện tích căn hộ: 94m2 – 212m2 với từ 2 – 4 phòng ngủ.

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Giới thiệu dự án Officetel Discovery Skyline

Discovery Skyline là dự án phức hợp các căn hộ penthouse và skyvilla được quy hoạch xây dựng tại những tầng cao nhất thuộc phạm trù dự án Discovery Complex. Chung cư Discovery Skyline 302 Cầu Giấy được xây dựng theo phong cách Singapore đặc biệt dành cho những người có gu sống sang trọng, đẳng cấp và tinh tế

Chung cư Discovery Skyline được đánh giá là dự án đẳng cấp bậc nhất hiếm hoi nằm ngay trong nội thành Hà Nội mang lại trải nghiệm sống thời thượng đẳng cấp chưa từng có. Discovery Skyline sở hữu view đắt giá, độc tôn cùng mức giá bán siêu hợp lý.

VỊ TRÍ DỰ ÁN DISCOVERY SKYLINE

Vị trí Discovery Skyline ở tại đường Cầu Giấy, thuộc Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội. Nơi đây được xem là mảnh đất đắc địa nổi bật nhất trung tâm Quận Cầu Giấy, đặc biệt hiếm có trong nội thành, nằm gần nhiều công viên xanh của thủ đô như Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ, thừa hưởng nhiều mảnh xanh đặc biệt.

Sở hữu vị trí nổi bật và đẹp nhất trong khu vực, là nơi có giao thông phát triển, có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, có thể nối kết trực tiếp với các cơ sở như nhà ga số 7 của tuyến đường sắt trên cao, Vành Đai 3,... Dễ dàng đến với các vùng miền khác trong ngoài Thủ đô, là nơi dần có bộ mặt đô thị thay đổi, hạ tầng giao thông phát triển, với tuyến đường sắt trên cao là bước đột phá để bất động sản trong khu vực “cất cánh”.

Sự hiện hữu của khối tháp chung cư giữa trung tâm càng nổi bật hơn khi xung quanh có nhiều cơ sở tiện ích ngoại khu công cộng thiết yếu như là siêu thị Metro, bệnh viện quốc tế Hòa Kỳ, sân vận động Mỹ Đình, công viên Yên Hòa và Thủ Lệ, trung tâm hội nghị Quốc Gia,… Giúp cho lựa chọn an cư lâu dài của khách hàng nơi đây trở nên xứng đáng và thích hợp.

Nơi đây đặc biệt là điểm hẹn an cư, đầu tư hấp dẫn khi thị trường bất động sản ngày càng năng động, khu vực trọng điểm chiến lược, phát triển mạnh mẽ thời gian qua. Ngoài ra, với view nhìn Hồ Tây, có phong thủy tốt đẹp, là sản phẩm đáng để khách hàng cân nhắc tại nội thành hiện nay.     

TIỆN ÍCH DỰ ÁN DISCOVERY SKYLINE

Dự án Discovery Skyline xuất hiện và làm thay đổi diện mạo cho khu vực, hiện hữu nổi bật với hình ảnh đẳng cấp, thời thượng, đặc biệt còn đầy đủ tiện nghi với tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, kết hợp cùng nhiều mảng xanh sinh thái tốt cho sức khỏe, là nơi thích hợp để an cư bình yên và lâu dài, chưa kể không gian còn có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng kiến tạo cuộc sống ấm êm hạnh phúc.

Chạy theo xu hướng sống xanh, với cảnh quan sinh thái ngập tràn, là xu hướng bền vững với môi trường, giao hòa hòa thuận cùng tự nhiên, sẽ khiến khách hàng hài lòng không chỉ về thiết kế kiến trúc mà còn về cảnh quan tiện ích nội khu phục vụ cho đời sống sinh hoạt của mỗi cư dân.

Đây sẽ là một quần thể khép kín với tiện ích nội khu đầy đủ, có cuộc sống chất lượng, văn minh vượt bậc, bên cạnh có nhiều yếu tố “xanh” thì dự án còn có hàng loạt tiện ích tất yếu phục vụ sinh hoạt thường người như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe 5 tầng hầm, phòng thể thao đa năng, trường mẫu giáo, bể bơi, spa,….

Tiện ích nội khu của dự án Officetel Discovery Skyline

Dự án Discovery Skyline sở hữu những dịch vụ tiện ích thiết thực nhất có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn thiết yếu từ khách hàng như khu chăm sóc sức khỏe, hiệu thuốc, phòng cộng đồng, vườn thủy sinh, bên cạnh đó là một số hạng mục nổi bật như:

- Trung tâm thương mại

- Bể bơi 4 mùa 400m2

- Sảnh lounge đón khách

- Spa chăm sóc sắc đẹp

- Phòng tập Gym – Yoga

- Khu vui chơi ngoài trời

- Trung tâm thương mại

- Bể bơi 4 mùa 400m2

- Sảnh lounge đón khách

- Spa chăm sóc sắc đẹp

- Phòng tập Gym – Yoga

- Khu vui chơi ngoài trời

Và đương nhiên không thể không kể tới hệ thống an ninh đảm bảo an toàn hoạt động 24/24 luôn sẵn sàng trong mọi trường hợp.

Tiện ích ngoại khu của dự án Officetel Discovery Skyline

Discovery Skyline có được vị trí vô cùng chiến lược nên xung quanh dự án cũng có vô số những tiện ích đẳng cấp phải kể đến như:

- CV Thủ Lệ, Nghĩa Đô 800m

- BV Quốc tế Hoa Kỳ 500m

- Siêu thị Metro 2km

- Sân vận động Mỹ Đình 2km

- Siêu thị Big C 3km

- Trung tâm hội nghị QG 3km

- Công viên Cầu Giấy 700m

- Mẫu giáo quốc tế Montessori, Happy Smile

Mặt bằng và thiết kế chung cư Discovery Skyline

Discovery Skyline Cầu Giấy được thiết kế bởi đơn vị thiết kế đến từ Singapore và Australia, thế nên mẫu thiết kế cực kỳ nổi bật, mang phong cách hiện đại, mặt bằng thông thoáng, tất cả các gian phòng đều tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp, có thể đón nhận gió trời vời từ các khe thoáng, mang rất nhiều yếu tố tự nhiên, khiến giá trị căn hộ càng trở nên vượt bậc.

Hơn nữa, các gian phòng còn được thiết kế vuông vắn, tận dụng triệt để diện tích, thế nên không có góc chết, có thể dễ dàng thi công và bố trí nội thất đẹp, đón nhiều năng lượng nắng, gió tự nhiên của đất trời vào trong căn nhà. Với diện tích đa dạng từ 94m2 - 212m2, tương ứng với căn hộ có từ 2 - 4 gian phòng ngủ, mang đến không gian khác biệt và đẳng cấp cho khách hàng.

- Sky Villa có diện tích  210m2, quy mô 4 phòng ngủ + 3WC + 3 ban công.

- Penthouse có diện tích 313,74m2 - 441m2, quy mô 5 phòng ngủ vô cùng hấp dẫn và đẳng cấp.

Các không gian nơi đây là không gian mở, hài hòa tuyệt đối cùng với thiên nhiên, đặc biệt tầm view đắt giá và đẹp đến “ngạt thở”, ôm trọn lấy hồ Tây và trung tâm nội thành sầm uất, ghi điểm trong mắt dân cư. Ngoài ra, không gian còn có ban công rộng thoáng đãng, mát mẻ, có tiện ích sẵn có dưới chân nhà, lý tưởng để các thế hệ trong gia đình có không gian sống cân bằng, riêng từ, nâng cao chất lượng sống.

GIÁ BÁN DỰ ÁN DISCOVERY SKYLINE

Theo khảo sát của DuAnChungCu.com gần đây, giá bán Discovery Skyline rơi vào khoảng từ 40 triệu đồng/m2, đây là mức giá tương đối cao hơn nữa còn đắt giá nhất so với khu vực lân cận, số lượng hạn chế, thiết kế độc bản, là kiệt tác không nên bỏ lỡ nhất nội thành hiện nay.

Không chỉ có thế, khách hàng chọn mua sản phẩm tại đây còn được hưởng những chính sách “siêu hời” trong bán hàng và thanh toán, có được giải pháp đầu tư tối ưu, thu về nhiều lợi ích thiết thực trong tương lai.

- Sky Villa có diện tích 210m2 có giá khoảng 40 triệu đồng/m2.

- Penthouse Duplex có diện tích 313,74m2 – 329,33m2 – 441m2 có giá khoảng 55 – 60 triệu đồng/m2.

Lý do lựa chọn dự án Discovery Skyline

Một vài điểm nổi bật mà Discovery Skyline đang nắm giữ sẽ khiến bạn muốn đầu tư vào dự án ngay lập tức:

- Dự án sở hữu view nhìn hoàn hảo, tuyệt đỉnh ngay trong lòng thủ đô tấp nập.

- Vị trí tọa lạc của Discovery Skyline là một vị trí đắc địa hiếm có hoàn chỉnh về hạ tầng và có lưu thông thuận lợi.

- Chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế và uy tín nên khách hàng chắc chắn không cần lo lắng về chất lượng toà Discovery Skyline.

- Chuỗi tiện ích nội khu trong lòng dự án được đánh giá là vô cùng đủ đầy, đẳng cấp để cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.

- Vấn đề pháp lí của dự án Discovery Skyline luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn xuống tiền cho dự án.

- Thiết kế từ mặt bằng đến từng căn hộ tại dự án đều vô cùng khoa học, bố trí thông minh để không bị phí phạm khoảng không nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng.

- Từ vị trí Discovery Skyline cư dân có thể dễ dàng di chuyển, tiếp cận đến các tiện ích hiện hữu xung quanh chỉ các vài km.

Nguồn: SanDatXanh.com