Header Ads Widget

Tại sao khách hàng đổ xô đi thuê căn hộ Vinhomes Smart City?

Được vận hành bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vingroup, Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh đầu tiên được xây dựng ở miền Bắc. Dự án nổi bật với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại cùng với không gian sống xanh và bầu không khí trong lành, thu hút đông đảo người dân đến sinh sống.

Sau đây là một số lý do khiến thuê căn hộ Vinhomes Smart City là "sự lựa chọn số 1" dành cho các cư dân tương lai của Thủ đô:

Thuận tiện di chuyển đến mọi nơi trong thành phố

Vinhomes Smart City có tầm nhìn chiến lược, kết nối đa chiều về giao thông với các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Phạm Hùng... Do đó, cư dân chỉ mất 10-15 phút là có thể di chuyển đến nhiều khu vực lân cận và trung tâm Hà Nội.

Tiện ích đẳng cấp, đủ đầy nhất phía Tây Hà Nội

Từ giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí cho đến mua sắm, chăm sóc sức khỏe, mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân tại Vinhomes Smart City đều được đáp ứng hoàn hảo. Nội khu sở hữu hàng loạt công trình tiện ích hiện đại nhất khu vực như TTTM Vincom Mega Mall rộng 68.000m2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống công viên cây xanh rộng lớn...

Không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường

Không chỉ tập trung xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại, Vinhomes Smart City còn chú trọng kiến tạo nên không gian sống xanh và lành mạnh cho cư dân. Hệ thống 10,2 ha công viên cây xanh, hồ điều hoà và các khu vui chơi dành cho trẻ em được bố trí đều khắp trong toàn khu đô thị.

Đặc biệt, hệ thống giao thông nội khu với đại lộ ánh sáng rộng 42m cùng công viên trung tâm rộng 1,3 ha tạo nên “lá phổi” xanh mát cho cả khu vực. Không chỉ vậy, các tiện ích cũng đều được thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường để đem lại cuộc sống chất lượng và bền vững cho cộng đồng cư dân tại đây.

Hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối cho cư dân

Với hệ thống giám sát thông minh AI 24/7, camera an ninh tại mọi ngóc ngách và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, an ninh tại Vinhomes Smart City được đảm bảo tuyệt đối. Ngay cả vào ban đêm, cư dân vẫn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái cùng gia đình.

Tại sao khách hàng đổ xô đi thuê căn hộ Vinhomes Smart City?

Tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, Vinhomes Smart City còn dễ dàng kết nối tới các tiện ích ngoại khu như:

- Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đường đua F1, Bảo tàng Hà Nội

- Cụm thể thao Mỹ Đình, các sân vận động lớn

- Hệ thống giáo dục chất lượng cao: THPT Amsterdam, Nguyễn Siêu, Đoàn Thị Điểm...

Bên cạnh đó, sự phát triển của các tuyến metro và đường vành đai 4 cũng góp phần tăng giá trị kết nối của Vinhomes Smart City trong tương lai.

Thiết kế thông minh, tiện nghi và sang trọng

Với 4 phân khu chính gồm Sapphire, Ruby, Diamond và Emerald, các căn hộ Vinhomes Smart City đều sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi với ban công rộng thoáng đón gió và ánh sáng. Không gian bên trong căn hộ cũng rất thoải mái, thuận tiện cho việc sinh hoạt và làm việc.

Như vậy, có thể thấy Vinhomes Smart City sở hữu đầy đủ mọi lợi thế cạnh tranh để trở thành điểm đến lý tưởng của hàng chục ngàn cư dân tương lai. Do đó, việc thuê căn hộ tại đây đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Chính sách hỗ trợ tối ưu nhất dành cho người thuê

Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City:

- Giá cả ưu đãi, rẻ nhất thị trường

- Làm việc và thỏa thuận trực tiếp với chủ nhà

- Hỗ trợ làm giấy tờ, thủ tục cho khách thuê

- Luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách

Nguồn: BatDongSanDatXanh.com