Header Ads Widget

Chung cư West Gate Bình Chánh, TPHCM

Là một điểm nhấn trong bức tranh bất động sản tại Bình Chánh, dự án căn hộ West Gate với tổng quy mô 3,1 ha. Là khu căn hộ nằm ngay vị trí vô cùng đắc địa mặt tiền đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh miền Tây, thừa hưởng môi trường sống trong lành, dễ chịu thoáng mát của cây xanh phũ bóng tại khu Tây thành phố Hồ Chí Minh

THÔNG TIN TỔNG QUAN

- Tên dự án: căn hộ West Gate bình chánh

- Kiểu căn hộ xây dựng tại dự án: Căn Hộ chung cư , khu Thương Mại, trung tâm Dịch Vụ, Văn Phòng, Shophouse và căn hộ dịch vụ Officetel vóc dáng tiêu chuẩn 5 sao dành cho khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng.

- Vị Trí Địa chỉ: trung tâm hành chính Tây Sài Gòn – mặt tiền đường 349 Đường Tân Túc, TT. Tân Túc huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

- Quy mô tổng diện tích đất xây dựng dự án căn hộ : 31000m2

- Phát triển dự án căn hộ : Tổng thầu Tập đoàn An Gia và quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản)

- Nhà thầu đơn vị thi công và xây dựng: Tập đoàn Coteccons Group, công ty cổ phần  ricons

- Tổng quy mô dự án căn hộ west gate: 4 Block cao 20 tầng  (Block A Danube – Block B Seine – Block C Thames – Block D Mekong) tổng số hơn 2000 căn

- Các Loại hình căn hộ : 2PN, 2 WC: căn hộ 59m2-70m2, 3 phòng ngủ, 2WC: 75-113m2

- Số tầng: Cao 20 tầng (gồm 2 tầng khối đế, 17 tầng căn hộ và 1 tầng kỹ thuật trên mái) phí trước tòa nhà đều có 4 mặt thoáng view sông

- Đơn vị Quản lý và vận hành Căn hộ west gate: CBRE hoặc Savills

- Thời hạn sở hữu : Hình thức ổn định lâu dài

- Người Nước Ngoài Sở hữu: 50 năm theo luật pháp hiện hành.

- Các Đơn vị giám sát thi công xây dựng: CORE / APAVE – Pháp / PURE (Dự kiến)

- Đơn vị phân phối: ANGIA SALES CENTER

- Đối Tác Chiến lược: Tập đoàn Phát Đạt, Creed Group, Vạn Phát Hưng, Tân Bình, Nakyco,  An Phong

- Bàn giao: hoàn thiện cơ bản

- Tỉ lệ Mật độ xây dựng: 29,5%

- Pháp lý xây dựng dự án căn hộ west gate: giấy chứng nhận quyền sở hữu có sổ đỏ minh bạch, đã có chấp thuận chủ đầu tư

Vị trí

Căn hộ West Gate sở hữu vị trí “kim cương” ngay trung tâm huyện Bình Chánh. Với thế mạnh nổi bật là hệ thống công viên trung tâm rộng khắp, vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh, hệ thống chăm sóc sức khỏe, kết nối nhanh chóng đến các khu vực lân cận. căn hộ West Gate huyện bình chánh giúp khách hàng có thể tận hưởng căn hộ sang trọng và tiện nghi hàng đầu Việt Nam.

(Xem thêm: Vietnam car rental)

Bao quanh vị trí căn hộ là đầy đủ các dịch vụ xã hội: UBND huyện bình chánh, cụm y tế chất lượng cao Tân Kiên (bao gồm Bệnh viện Nhi đồng 3, Bệnh viện truyền máu huyết học, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch … ), bưu điện, cơ quan trụ sở công an, hệ thống trường học đủ các cấp, chợ đầu mối và bến xe, trường tiểu học. Từ Westgate, bạn dễ dàng kết nối đến khu dân cư Phú Mỹ Hưng theo trục đường Nguyễn Văn Linh huyện bình chánh, chỉ mất 20 phút để đến Quận 1, kết nối giao thông với Q.5, Q.8, Q.11,…và thuận lợi giao thương với các tỉnh miền Tây

Những ưu điểm vị trí vượt trội đã giúp căn hộ Westgate huyện bình chánh không chỉ là một nơi tiềm năng để đầu tư mà là một chốn hoàn hảo để an cư, phát triển.

Tiện ích

An Gia Investment hiểu rằng việc tạo nên những khoảnh khắc kỳ diệu nhỏ bé cũng sẽ có những yêu cầu khắt khe về sự hoàn hảo từ việc chọn thời gian cho tới địa điểm.

Dựa trên ý tưởng về một căn hộ resort. Vì thế những tiện ích căn hộ West Gate dành cho cộng đồng khách hàng cũng được đầu tư chỉn chu, sáng tạo độc đáo và được trang bị đầy đủ như hai hồ bơi vô cực dài 50m,khu vui chơi nước Hải tặc 50m cho trẻ em, khu cắm thể thao và khu leo núi mạo hiểm phục vụ người dân khách hàng và bạn bè, nơi có thể tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt với những người thân yêu bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

Dự án căn hộ được thiết kế với 50 tiện ích nội khu và không gian sống xanh mát, căn hộ Westgate bình chánh hứa hẹn đem đến các hộ gia đình tại West Gate Park của tập đoàn An Gia môi trường sống trong lành hài hòa với thiên nhiên cho cư dân.

- Khu giải trí: Vườn BBQ, Club House3d, cửa hàng mua sắm , nhà hàng,  Gym, Spa. Khu vực hoạt động tiệc tùng, khu ẩm thực – cafe

- Khu vực chơi: Khu vui chơi trẻ em, Khách sạn, hồ bơi trong xanh và tiểu cảnh nước đẹp mắt đến khu tập thể thao và những khu vườn xanh mát không khí trong lành, đây là nơi bạn có thể tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời cùng phong cách sống sang trọng đỉnh cao, khu tập thể dục, thể hình

- Khu siêu thị mua sắm vui chơi.

- Đường chạy bộ, phòng tập thể dục, Sân cầu lông

- An ninh chung cư: Camera giám sát, bảo vệ 24/24

- Tiện ích về giáo dục giải quyết vấn đề học tập như thư viện, trường mẫu giáo

- Cổng công viên, vườn hoa bể bơi bungalow children, lối đi dạo công viên, Phòng ăn chung cho cộng đồng, phòng chờ dành cho khách, sảnh đợi, đài phun nước, vườn xì gà

- Khu vực họp:  phòng họp người dân, quảng trường, sân khấu , sảnh lễ tân

- Tầng Hầm đỗ xe, bãi đậu xe,

Nội khu dự án dành gần 1.500 m2 diện tích mặt nước bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan, hồ thư giãn… được thiết kế hài hòa, hình thành vượng khí cho toàn khu vực.

Hồ bơi Olympic dự án căn hộ West Gate bình chánh

Hồ bơi tại căn hộ West gate chuẩn Olympic có chiều dài 50m, chiều rộng mỗi làn dài tối thiểu 2,5m. và được lắp đặt xử lý nước ngầm trong công trình, xử lý nước theo công nghệ hiện đại nhất, giúp lọc nước thường xuyên, các chỉ số về tiêu chuẩn của nước trong bể phải đạt chuẩn theo quy định của bể bơi thi đấu quốc tế, không có chất gây độc hại cho sức khỏe cư dân và ánh sáng trong hồ bơi  sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Các hồ bơi khác được thiết kế uốn lượn mềm mại, tương phản với đường nét khỏe khoắn của kiến trúc dự án xung quanh

Được bao phủ bởi hàng cây xanh mát, mang đến không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đặc biệt lựa chọn loại cây thích hợp ít rụng lá và nhựa không độc tố, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho hồ bơi.

CÔNG VIÊN NỘI KHU WESTGATE – NƠI HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Xứng đáng tên gọi mỹ miều “Thung lũng các dòng sông”, công viên nội khu Westgate trở nên nổi bật với hệ sinh thái xanh rộng lớn, cùng các tiện ích bổ sung giúp cho cư dân có những trải nghiệm “nghỉ dưỡng và hưởng thụ ngay trong sân nhà”. Lấy cảm hứng từ các yếu tố đất – nước – cây, toàn thể nội khu dự án đều được thiết kế hài hòa và cân bằng, đảm bảo vượng khí trong toàn thể khu vực.

Các tiện ích như hồ thư giãn, hồ cảnh quan, dòng sông lười,… mang phong cách uốn lượn mềm mại, được bao bọc bởi hàng cây xanh nhiệt đới đã tạo nên bức tranh vô cùng sinh động cho nội khu. Còn gì hạnh phúc hơn khi ngồi dưới bóng cây thưởng thức tách trà ngắm nhìn không gian thơ mộng hay cùng gia đình tổ chức một bưởi tiệc BBQ cuối tuần nho nhỏ.

Từ căn hộ, cư dân vừa được tận hưởng tầm nhìn đẹp nhất với cảnh quan nội khu tràn ngập cây xanh và hồ bơi, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không gian sống luôn thoáng đãng.

Mặt bằng

Trước đại dịch COVID-19, các gia đình thường ưu tiên những vị trí trung tâm nội thành, gần chỗ làm, đầy đủ tiện ích,… thì những năm gần đây, sự thay đổi lối sống và mong muốn một tổ ấm an toàn lại trở thành ưu tiên hàng đầu của các gia đình theo chuẩn sống XANH – ĐẦY ĐỦ – AN TOÀN:

XANH: Nhà được xem như là nơi để thư giãn và phát triển tổ ấm , vì thế các cặp gia đình trẻ luôn đặt chú trọng vào không gian sống xanh, thậm chí còn chấp nhận những căn hộ có vị trí xa hơn trung tâm để đổi lấy không gian với thiên nhiên. Các tiện ích xanh như công viên, cây cảnh quan, không gian thoáng đãng,.. trở thành tiêu chí khi lựa chọn nơi an cư

ĐẦY ĐỦ: Các dự án trung cấp trở lên thường xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại như mua sắm, giải trí,… đáp ứng các nhu cầu sống trọn vẹn cho cư dân. Ngoài ra, các tiện ích trẻ em cũng được chú trọng phát triển như giáo dục, khu vui chơi, thể thao rèn luyện và phát triển cho trẻ

AN TOÀN: Các khu căn hộ thường có độ an ninh nghiêm ngặt, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh cho khu vực. Các gia đình có thể an tâm tận hưởng không gian riêng tư với tiêu chuẩn sống cao cấp.

Đáp ứng xu thế, An Gia đã ra mắt dự án Westgate – Khu phức hợp cao cấp trung tâm hành chính Tây Sài Gòn đáp ứng các tiêu chuẩn sống mới cho gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ:

– Tổ hợp gần 2000 căn hộ đa dạng về diện tích.

– Sỡ hữu mảng xanh lớn với công viên nội và ngoại khu rộng đến 4 ha, đảm bảo không gian sống trong lành và an toàn

– Hệ thống đa tiện ích khép kín, đáp ứng đủ nhu cầu sống trọn vẹn cho cư dân

Thiết kế

Với đường nét thiết kế hiện đại của cuộc sống đậm chất Tây Âu cùng sự trau chuốt trong từng chi tiết và từng diện tích căn hộ của các kiến trúc sư, West Gate của tập đoàn angia thỏa mãn thị hiếu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất đồng thời đem đến những lựa chọn sản phẩm đa dạng.

Mỗi mã căn hộ west gate bình chánh đều có Hệ tống điện tử thông mình được tích hợp điều khiển từ xa qua điện thoại, máy tính bảng để chủ nhân căn hộ trải nghiệm nhiều hơn về tiện ích đẳng cấp Châu Âu.

West Gate bình chánh là giải pháp an cư cực kì phù hợp cho những cư dân muốn có nhà ở tầm tài chính trung bình nhưng vẫn sở hữu những tiện ích đẳng cấp và không gian sống yên bình hạnh phúc.

Nội thất cao cấp đến từ khắp thế giới như ĐỨC, PHÁP, MỸ, ANH, phần lan, thụy sĩ như: hệ thống cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năngvideo call, ABB (Thụy Sỹ) theo phong cách, chất lượng Châu Âu bảo hành 1 năm đến 2 năm tùy hạng mục.

- Không gian bếp khu ăn uống hiện đại, giúp bà nội trợ mang lại những món ăn ngon cho gia đình sau mỗi ngày sum họp bên nhau.

- Gạch ngoài trời và gạch nhà tắm, nhà vệ sinh chống trượt. sàn nhà, sàn phòng ngủ  lót gỗ cao cấp

- Tích hợp schneider® smarthome cảnh báo sự xâm nhập trái phép hoặc hỏa hoạn qua điện thoại

- Cửa sổ đều được thiết kế cao từ sàn lên trần nhà tối đa các yếu tố thiên nhiên hòa hợp cùng căn phòng.

Giá bán và Thanh toán

Cư dân sống tại dự án khu chung cư west gate bình chánh được hưởng đầy đủ tiện ích công cộng và đặt biệt là các thủ tục hành chính. Đặc biệt nằm trong khu hành chính nên cư dân West Gate luôn được đảm bảo An ninh 24/24.

WestGate tự hào mang đến niềm kiêu hãng cho những gia đình trẻ, không chỉ cung cấp mái ấm hiện đại cho các cư dân mà còn là một điểm nhấn của cả khu vực.

- Giá chính thức chỉ từ 1.8 tỷ/ căn

- Mỗi tháng trả 1%

Nguồn: NhaDatVanGiang.com