Header Ads Widget

Chung cư Le Grand Jardin Hà Nội

Nằm trong định hướng phát triển cốt lõi với thông điệp “Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững của cộng đồng”, BRG Group luôn chú trọng phát triển những sản phẩm chất lượng cao, trong đó phải kể đến Le Grand Jardin – KĐT đáng sống tại phía Đông Hà Nội.

Trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. BRG Group chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Bất động sản; hệ thống sân Golf đẳng cấp quốc tế; Khách sạn – Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao.

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, hiện Tập đoàn BRG đang triển khai đa dạng ở nhiều phân khúc khác nhau như khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng và tòa tháp văn phòng hạng A, đáp ứng nhu cầu toàn diện của thị trường.

Đối với phát triển các dự án căn hộ, Tập đoàn BRG đặt mục tiêu cao về chất lượng công trình. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu BRG đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa với hệ thống hạ tầng đồng bộ, xây dựng trên những tiêu chí cao về chất lượng thi công, phong cách thiết kế hiện đại, sáng tạo nhằm mang đến chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn cho người Việt Nam.

Điển hình, Tập đoàn BRG hợp tác với Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản để xây dựng dự án thành phố thông minh với quy mô 272ha, tổng mức đầu tư dự kiến hơn 4,2 tỷ USD tại Đông Anh, Hà Nội. Bên cạnh đó, BRG cũng đang triển khai các dự án lớn như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Park Residence, BRG Grand Plaza… hay dự án Le Grand Jardin – khu đô thị đáng sống tại số 15, 16 mặt đường Huỳnh Văn Nghệ giao Nguyễn Lam với hệ sinh thái tiện ích và chất lượng vượt trội ở khu vực Long Biên.

Tập đoàn BRG tiên phong trong việc phát triển thể thao và du lịch golf với hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế như BRG Kings Island Golf Resort (HN), BRG Legend Hill (HN), BRG Đà Nẵng Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort (HP); Sở hữu nhiều khách sạn mang thương hiệu quốc tế như Hilton Hanoi Opera, Hilton Garden Inn, InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton Grand Đà Nẵng, Four Seasons; Chuỗi cửa hàng Vàng bạc Đá quý Trang sức thời trang AJC; Hệ thống siêu thị BRG Mart với các thương hiệu Intimex, Hapro Mart, Seika Mart, FujiMart.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ LE GRAND JARDIN

- Tên dự án: Le Grand Jardin

- Vị trí: Lô đất No15 No16 thuộc thu đô thị mới Sài Đồng, Đường Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên, Hà Nội – Đối diện Vinhomes Riverside

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (Hanco 3)

- Đơn vị phát triển dự án: BRG Group

- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Bình Corporation

- Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty TNHH xây dựng và đầu tư dịch vụ thương mại Thành Công.

- Đơn vị thiết kế cảnh quan: Công ty cổ phần West Green Design

- Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO

- Ngân hàng bảo lãnh: Seabank

- Ngân hàng hỗ trợ giải ngân cho vay: Seabank & BIDV

- Tổng vốn đầu tư: 1000 tỷ đồng

- Quy mô dự án: 9 tòa chung cư cao 15 tầng, 1 tầng hầm (các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng)

- Tổng số căn hộ: 1120 căn

- Số phòng ngủ: Từ 2 – 3 phòng ngủ diện tích từ 55m2 – 106m2.

- Bàn giao: Nội thất hoàn thiện cao cấp.

- Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài đối với người Việt Nam; 50 năm đối với người nước ngoài.

- Pháp lý dự án Le Grand Jardin: Đầy đủ & Rõ ràng

VỊ TRÍ DỰ ÁN LE GRAND JARDIN

Le Grand Jardin (ngã tư đường Nguyễn Lam – Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên) là một trong những dự án được quan tâm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Có thể nói, hệ thống TTTM quanh dự án là lợi điểm mà không phải dự án nào cũng có được, là một trong những mấu chốt giúp dự án nhận được tín hiệu tích cực ngay khi chuẩn bị ra mắt.

Khi lựa chọn trở thành cư dân tại dự án Le Grand Jardin, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi trẻ được thỏa thích vui đùa trong khuôn viên, mà khi trẻ bước ra khỏi ngưỡng cửa, thì các tiện ích ngoại khu cũng rất đầy đủ. Từ hệ thống trường học liên cấp, đa dạng từ trường quốc tế (Vinschool; Trường Quốc tế Anh Việt BVIS Hà Nội) hoặc các trường công như Tiểu học Sài Đồng, Phúc Đồng, mầm non Sao Xanh, Mầm non Hoa Sữa… cho đến hệ thống công viên, trung tâm vui chơi giải trí tại Aeon Mall, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên, Savico Megamall, công viên Jura Park… Tất cả chỉ nằm trong bán kính 2km quanh dự án.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN LE GRAND JARDIN

Với mong muốn mang đến không gian sống sang trọng bậc nhất cho cư dân, chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin đã dành đến 60% diện tích để xây dựng tiện ích, cảnh quan và đường nội bộ. Vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã được đánh giá là chốn an cư lý tưởng của những cư dân thời đại mới khi thỏa mãn được cả nhu cầu tiện nghi cũng như trải nghiệm các giá trị văn hóa, tinh thần.

Sống tại Le Grand Jardin, cư dân đã sở hữu không gian trong lành với những công trình xanh xen kẽ trong nội khu như công viên, vườn hoa, đài phun nước,… Dù căn hộ của bạn ở vị trí nào thì vẫn có thể cảm nhận được không khí sạch và cảnh quan xanh mát xung quanh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chỉ cần ngắm nhìn những mảng xanh bên ngoài khung cửa là đủ để xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Nếu muốn dành thời gian chăm sóc bản thân, Le Grand Jardin đã có sẵn tổ hợp thể thao hiện đại với 3 bể bơi và 50 tiện ích như phòng tập yoga, gym, vườn khiêu vũ, khu vui chơi…mang đến năng lượng tích cực để cư dân luôn tràn đầy hứng khởi mỗi ngày. Vào một chiều cuối tuần, quán cafe sang trọng, ấm cúng hay vườn nướng BBQ sẽ chào đón cư dân đến thư giãn, tận hưởng những giây phút bên gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, dự án còn đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi của cư dân với trung tâm thương mại với những mặt hàng và nhiều dịch vụ giải trí khác. Hơn nữa, dự án còn có bãi đỗ xe, sảnh lễ tân rộng rãi, hệ thống an ninh… cho thấy chủ đầu tư quan tâm đến trải nghiệm tiện nghi, đủ đầy cho cư dân tương lai.

Ngoài ra, nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Long Biên, cư dân Le Grand Jardin còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích ngoại khu như AEON Mall Long Biên, sân golf Long Biên, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện…

MẶT BẰNG DỰ ÁN LE GRAND JARDIN

Dự án Le Grand Jardin với các căn góc 3PN sở hữu tầm nhìn không bị che chắn đang được các gia đình đa thế hệ săn đón. Thiết kế căn hộ tại đây được bố trí thông thoáng đảm bảo lưu thông không khí và tối ưu công năng sử dụng. Từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ đều đón ánh sáng tự nhiên và không khí tươi vào bên trong. Căn hộ 3 phòng ngủ giúp phá vỡ giới hạn giữa trong nhà và ngoài trời. Ngoài các phòng chức năng, chủ nhân còn có thể thoải mái bố trí thêm phòng sinh hoạt chung cho các thành viên.

Bên cạnh các tổ ấm mang dấu ấn riêng, từng thành viên còn được tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống thông qua hệ thống 50 tiện ích nội khu đẳng cấp. Ông bà có thể tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuổi xế chiều ở vườn dạo bộ, bố mẹ rèn luyện sức khỏe ở bể bơi ngoài trời hay khu tập gym, yoga. Trẻ thơ được tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn tại vườn đọc sách, khu vui chơi trẻ em. Mỗi cuối tuần, cả gia đình có thể sum vầy ở khu vực BBQ ngoài trời cùng hàng loạt các tiện ích đáp ứng nhu cầu thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

GIÁ BÁN CĂN HỘ LE GRAND JARDIN

Long Biên là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Đây là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Trong một vài năm trở lại đây, quận Long Biên được đánh giá là nơi có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng vượt bậc với nhiều trục đường huyết mạch nối vào trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Không chỉ những người có thu nhập trung bình muốn sở hữu căn hộ tại đây, mà những người giàu, thuộc phân khúc cao cấp đã về đây sinh sống và nghỉ ngơi. Có thể kể đến SIÊU dự án khu đô thị Vinhomes Riverside với 1.595 căn biệt thự đơn lập và song lập, đây là sản phẩm cực kỳ cao cấp, mức giá trên 20 tỷ mới có thể sở hữu 1 căn biệt thự tại đây. Điều đó cho thấy, đây là một mảnh đất đắt giá bậc nhất, là điểm đến tuyệt vời cho mọi gia đình.

Chính vì vị trí tuyệt vời như vậy, các dự án chung cư tại Long Biên mọc lên ngày càng nhiều, chúng tôi có liệt kê bên dưới danh sách các dự án chung cư quận Long Biên, Hà Nội đã và đang mở bán được nhiều người quan tâm nhất:

- Chung cư Eco City: Giá từ 26 – 30 triệu/m2

- Chung cư TSG Lotus: Giá từ 25 – 30 triệu/m2

- Chung Cư Valencia Garden: Giá từ 21 – 25 triệu/m2

- Chung cư Việt Hưng Green Park: Giá từ 19 – 21 triệu/m2

- Chung cư Sài Đồng Lake View: 18 – 20 triệu/m2

- Chung cư Ruby City: Giá từ 18 – 20 triệu/m2

- Chung cư Eco Home: Giá từ 18 – 20 triệu/m2

- Chung cư Hope Riverside: Giá từ 18 – 19 triệu/m2

- Chung cư Le Grand Jardin: từ 27 – 33 triệu/m2

Đây đều là những dự án chung cư có đa dạng về mức giá bán, bao gồm cả những dự án nhà ở xã hội , điểm chung của các dự án là có đầy đủ giấy tờ pháp lý, đủ điều kiện bán hàng, và đầy đủ cơ sở pháp lý để cấp sổ đỏ sau khi sở hữu.

Nguồn: ChungCuCaoCap.net